Khai trương showroom tại TTTM Takashimaya năm 2020

Khai trương showroom tại TTTM Takashimaya năm 2020

Ngày 01/08/2020, Trang sức JENKJ đã chính thức ra mắt showroom mới tại TTTM Takashimaya tại số 65 đường Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, với sự tham dự của khách hàng thân yêu tại TP. HCM

 

Sự kiện này vô cùng quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc đối với JENKJ. Nó không chỉ đánh dấu sự trưởng thành và đột phá của thương hiệu trang sức JENKJ trong chặng đường phát triển vừa qua, mà còn khẳng định vị thế và sự tín nhiệm của JENKJ trong lòng khách hàng thân yêu

 

Theo chia sẻ từ phía đại diện trang sức JENKJ: “Tại TTTM Takashimaya, chúng tôi nhận thấy rằng đầy là thị trường có rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là tiềm năng về lượt khách du lịch ghé thăm cả trong nước và quốc tế.

 

Trang sức JENKJ hứa hẹn mang đến sự thay đổi mới, những sản phẩm trang sức đá quý với những thiết kế handmade độc đáo từ đá quý tự nhiên cao cấp với phong cách mới lạ. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi có thể quảng bá sản phẩm trang sức đá quý và kỹ năng sáng tạo trong sản phẩm trang sức handmade của người Việt Nam đến rộng khắp cả nước và bạn bè quốc tế”.

 

 

Mang sứ mệnh đồng hành và tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của người Việt, JENKJ cam kết luôn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hơn với những sản phẩm mới lạ, những giá trị tinh thần cao quý, những trải nghiệm dịch vụ tận tình và thêm những cơ hội được sở hữu trang sức cao cấp với mức ưu đãi tốt nhất.

 

------------------------------

Địa chỉ liên hệ chi tiết:

Trang sức JENKJ

⇒  Địa chỉ: 120 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 

⇒  Tư vấn thiết kế & đặt hàng: 0915 49 19 17 (Zalo)

⇒  Fanpage: JENKJ

⇒  Website: https://jenkj.com/

Instagram: trangsucjenkj

Đang xem: Khai trương showroom tại TTTM Takashimaya năm 2020